มาอัพเดตเรื่องราวของ airasiago เปิดแอพฯดันยอดจอง ...

AirAsiaGo

สวัสดีค่ะ มาอัพเดตเรื่องราวของ Business กันวันนี้เราจะมาพูดถึงการบิน แอร์เอเชีย ค่ะเชื่อว่าคงจะมีหลายๆคนที่มักจะชอบบินไปเมืองนอก หรือบินไปกลับชานเมืองด้วยเครื่องบินแอร์เอเชียสายนี้กันบ้าง บางคนก็บอกว่ามันไม่ค่อยสะดวกที่จะไปต่อแถว ในการต่อคิวเพื่อขึ้นเครื่อง หรือซื้อพาสปอตร์ตรวจเช็คเอกสารสักเท่าไหร่

วันนี้เลยจะมาเสนอแนะ ระบบใหม่ของ airasiago ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานคะ และเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการ ความสบายและตามยุคสมัย สำหรับแอร์เอเชียข่าวเปิดตัวนั้นก็คือได้ทำการเปิดตัวระบบแอพ จองตั๋วขึ้นเครื่องนั่นเองละคะ

โดย แอพนี้ AirAsiaGo Thailand เปิดขึ้นเพื่อ กระตุ้นยอดจองเร็วยิ่งขึ้นเพราะอะไรอันนี้คงยังไม่ทราบประเด็น โดยจะเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่จองห้องพัก ตั๋วเครื่องบินผ่านช่องทางออนไลน์ บนโทรศัพท์มือถือมากขึ้น โดยได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น airasiago เป็นทางการในประเทศไทยเป็นตลาดแรกของอาเซียน

ทั้งนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลด แอพพลิคชั่น Air Asia go แอร์เอเชีย โก ได้ตั้งแต่ ก.ย. แล้วโดยไม่ได้ประชาสัมพันธ์ ตั้งเป้าหมายว่าหลังจากนี้จะมียอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น แอร์เอเชียโก 1 ล้านครั้ง 1 ปีจากนี้ เป็นยอดจากประเทศไทย 2 แสนครั้ง.......

ซึ่งในการตั้งขึ้นแอพขึ้นนั้นก็เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึง สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวชานเมือง หรือออกเมืองนอกก็สามารถ จองตั๋วผ่านระบบ อินเตอร์เน็ต กันได้แล้ววันนี้สะดวกรวดเร็ว และง่ายสำหรับการใช้งาน ดังนั้นแล้วอย่าพลาดกับแอพใหม่ ในการจองตั๋วเที่ยวบิน ที่ใช้ระบบสะดวกว่องไวใช้งานได้ง่ายและก็ค่อนข้างสมัยใหม่เหมาะมากๆสำหรับยุคนี้อะไรๆมันก็ต้องสบายและก็ทันการไปหมดสามารถทุ่นเวลาได้มาก และยังจะเอาเวลาตรงนี้ไปทำอย่างอื่นได้อีกแน่นอนคะว่าเวลานั้นมันเป็นเงินเป็นทองไม่ควรช้า

เยี่ยมชมบล็อกนี้ของเราด้วยครับ Promote Website and Business

No comments:

Post a Comment